Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Ý nghĩa hình xăm tôn ngộ không, con khỉ với tuổi thân

Tôn Ngộ Không còn gọi là Tề Thiên Đại Thánh, là nhân vật chính trong tiểu thuyết Tây du ký, nhân vật giả tưởng có thể được xem là nổi tiếng nhất trong văn chương Trung Hoa.

 Tôn Ngộ Không là một pháp sư, nhà sư, nhà vua, thánh nhân và chiến binh, có hình thể là một con khỉ, nhân vật được phỏng theo truyện dân gian từ thời nhà Đường. Tây Du Kí thuật lại cuộc phiêu dạt của Tôn Ngộ Không từ lúc mới sinh ra, đặc biệt là chuyện Tôn Ngộ Không theo làm môn đồ của Tam Tạng để thỉnh kinh tại Tây Thiên (Ấn Độ). Một số học giả cho rằng nhân vật Tôn Ngộ Không bắt nguồn từ truyền thuyết của Hanuman, một anh hùng khỉ Ấn Độ từ thiên sử thi Ramayana. Tôn Ngộ Không được biết đến phổ biến qua phim ảnh trong đó diễn viên vào vai kinh điển là Lục Tiểu Linh Đồng. Cũng giống với hình xăm con khỉ vậy.


Nhắc tới Tôn Ngộ Không người ta lại nhớ đến ngay một nhân vật đại diện cho sự thắng lợi, sự hào hùng và dũng cảm. Tôn Ngộ Không là khuôn mẫu tiêu biểu cho tính mạnh dạn trong nghĩ suy, làm việc và một tâm tưởng luôn hướng đến mục đích rốt cuộc và khao khát về chiến thắng. Đó cũng là những gì mà hình xăm Tôn Ngộ Không gợi nhớ cho những người xăm hình. Một số hình xăm tuổi thân về Tôn Ngộ Không mà Mều muốn giới thiệu đến các bạn:

Địa chỉ xóa hình xăm bằng Công Nghệ Cao hàng đầu Hoa Kỳ - An toàn, không đau, không để lại sẹo, xóa sạch hoàn toàn hình xăm duy nhất có tại Monalisa. Phone: 0902.800.269 – 0902.800.269 – 0902.800.269 [Email: vienthammydoctorvu@gmail.com]

1 nhận xét:

Breaking