Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Ý nghĩa của hình xăm viên kim cương và những điều bạn cần biết

Hình xăm kim cương phù hợp với cả nam và nữ. Nhất là với phái đẹp nó được coi như một thứ đồ trang sức nhẹ nhàng nhưng đầy cá tính. Bạn hãy lựa chọn những ý nghĩa phù hợp với bản thân mình nhất nhé.


Kim cương luôn thể ẩn chứa một sức mạnh huyền bí của sự quý tộc giàu sang. Những viên kim cương lấp lánh trở luôn có sức hấp dẫn đầy ma mị. Bước vào nghệ thuật xăm hình kim cương biến tấu thành nhiều hình thù khác nhau nhưng vẫn mang nhiều ý nghĩa thú vị. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ý nghĩa hình xăm kim cương qua bài viết dưới đây nhé.


Hình xăm kim cương thể hiện cho sự “bất khả chiến bại”

1. Hình xăm kim cương thể hiện cho sự bất diệt của tình yêu

Ngoài ra, kim cương có tính bền vững, chiếu sáng mãi mãi lên trở thành biểu tượng cho sự bất diệt của tình yêu. Bạn có thể thấy nhiều đôi lứa yêu nhau thường dành tặng cho nhau những chiếc nhẫn kim cương lóng lánh. Tương tự vậy, hình xăm kim cương mang ý nghĩa về niềm tin, sự bất diệt trong tình yêu.

Hình xăm kim cương luôn ẩn chứa những ý nghía sâu xa

2. Hình xăm kim cương thể hiện cho sự giàu sang và quyền lực

Kim cương là loại đá quý cứng nhất trong các loại khoáng vật, vậy nên nó được mệnh danh là chúa tể của các loại đá. Không những vậy, kim cương còn được tạo thành những loại trang sức đắt tiền, trong thế giới trang sức thì kim cương luôn đứng hàng đầu với mức giá cao ngất ngưởng. Mỗi viên kim cương lại có những màu sắc riêng biệt và bí ẩn, không viên nào giống viên nào. Trang sức bằng kim cương tôn lên vẻ cao quý và quyền lực cho người sở hữu nó. Chính vì vậy, ý nghĩa đầu tiên được kể đến của hình xăm kim cương là thể hiện cho sự giàu sang và quyền quý của chủ nhân.


Hình xăm kim cương thể hiện sự giàu sang và quyền lực

3. Hình xăm kim cương thể hiện cho sự “bất khả chiến bại”

Trong tiếng Hy Lạp, từ “diamond” tượng trưng cho sự “bất khả chiến bại”. Những ý nghĩa được kết hợp với kim cương vì nó là một loại đá quý rắn chắc, không thể phá hủy. Dù làm cách nào thì bạn khó có thể phá hủy một viên kim cương. Sở hữu một hình xăm kim cương đồng nghĩa với việc bạn đang khẳng định mình là một kẻ mạnh.


Hình xăm kim cương thể hiện niềm tin và sự bất diệt

4. Hình xăm kim cương thể hiện cho những gì bạn mong muốn

Hãy nhớ rằng, hình xăm kim cương thể hiện cho những gì bạn muốn. Với đa dạng các biến thể khác nhau và ý nghĩa , hình xăm kim cương giúp bạn tùy chọn ý nghĩa phù hợp với từng thiết kế.

Địa chỉ xóa hình xăm bằng Công Nghệ Cao hàng đầu Hoa Kỳ - An toàn, không đau, không để lại sẹo, xóa sạch hoàn toàn hình xăm duy nhất có tại Monalisa. Phone: 0902.800.269 – 0902.800.269 – 0902.800.269 [Email: vienthammydoctorvu@gmail.com]

Đăng nhận xét

Breaking