Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Ý nghĩa hình xăm mặt quỷ hanya biểu tượng Nhật Bản

Ý nghĩa hình xăm mặt quỷ hanya biểu tượng Nhật Bản.
Cuối thế kỷ thứ 14, mặt nạ hanya bắt đầu xuất hiện lần đầu tiên trong nghệ thuật Bunraku Noh Nhật Bản. Ban đầu chúng được các nghệ nhân khắc trên gỗ để mô tả tính cách nhân vật trên sân khấu. Thường thì những mặt nạ này có sừng nhọn, mắt và răng kim loại thể hiện sự giận dữ, oán giận và cơn thịnh nộ trong con người quỷ.




hinh-xam-mat-quy-hanya 15.jpg
hinh-xam-mat-quy-hanya 16.jpg
hinh-xam-mat-quy-hanya 17.jpg


hinh-xam-mat-quy-hanya 9.jpg
Hiện nay, loại mặt nạ quỷ hanya vẫn đang được sử dụng rộng rãi trên sân khấu kịch Noh. Bạn có thể thấy chúng được phân thành nhiều loại mặt nạ khác nhau như hanya trắng - đại diện cho phụ nữ quý tộc với cơn giận dữ ghen tuông. Còn mặt nạ hanya đỏ - tức là sự giận giữ lên đến cao trào mạnh mẽ. Mặt nạ hanya đen còn lại thì đại diện cho phụ nữ nghèo và sự mệt mỏi lên tới đỉnh điểm.
hinh-xam-mat-quy-hanya 10.jpg
Cho nên, những ai xăm hình xăm mặt quỷ hanya – nghĩa là họ đang muốn gửi gắm một thông điệp cá nhân tới nhiều người. Đồng thời, cũng như lời cảnh tỉnh giúp họ không vượt qua ranh rới của sự phẫn nộ để trở thành con quỷ ác động.
hinh-xam-mat-quy-hanya 11.jpg

Như truyền thuyết xưa về hanya có kể rằng, một phụ nữ xinh đẹp yêu một linh mục. Song linh mục lại từ chối tình yêu của cô, trong khi những người con gái khác đều được đáp trả tình yêu. Trong khi đó, cô gái xinh đẹp lại không biết là linh mục bị lời nguyền cấm yêu cô. Cho nên nỗi tuyệt vọng và niềm khát khao, nỗi đau trong tình yêu đã biến người con gái xinh đẹp đó thành một quái vật lòng đầy ghen ghét, tức giận với mưu đồ trả thù.
hinh-xam-mat-quy-hanya 17.jpg


Vì thế, hình xăm mặt quỷ hanya cũng như là giới hạn của sự tức giận của ai đó và nó cũng như lời nhắc nhở hãy là chính mình đừng biến mình thành quái vật xấu xí trong chính đời sống mỗi chúng ta.
Cho nên, khi bạn bắt gặp một ai đó xăm hình xăm mặt quỷ hanya thì đừng vội lên án hay sợ hãi. Họ chẳng qua đang nhờ hình xăm mặt quỷ hanya này để gửi gắm tình cảm và kiềm chế dục vọng của chính bản thân mình mà thôi.

Địa chỉ xóa hình xăm bằng Công Nghệ Cao hàng đầu Hoa Kỳ - An toàn, không đau, không để lại sẹo, xóa sạch hoàn toàn hình xăm duy nhất có tại Monalisa. Phone: 0902.800.269 – 0902.800.269 – 0902.800.269 [Email: vienthammydoctorvu@gmail.com]

Đăng nhận xét

Breaking