Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Ý nghĩa của hình xăm viên kim cương đặc biệt bạn đã biết?

Theo truyền thuyết Hy Lạp cổ thì ý nghĩa của xoàn tức thị bất bại - chỉ sự cứng rắn vượt trội trong vạn vật. vì thế, khi xăm hình xăm kim cương chúng cũng mang lại nhiều ý nghĩa. Nếu bạn tò mò hình xăm xoàn có ý nghĩa gì đặc biệt thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.



hinh-xam-kim-cuong-co-y-nghia-gi 3.jpg
hinh-xam-kim-cuong-co-y-nghia-gi 4.jpg

kim cương là loại đá cứng nhất trong các loại khoáng vật nên được mệnh danh là chúa tể của các loại đá. Không chỉ thế, xoàn còn nổi danh với sự cao quý xa hoa không phải ai cũng có thể sở hữu. Mỗi một viên kim cương có một màu sắc biệt lập với điều bí mật và vẻ đẹp mà không viên nào giống viên nào. Trong thế giới trang sức thì kim cương luôn đứng hàng đầu về mức giá đắt đỏ. bởi thế, ý nghĩa trước tiên kể đến khi sở hữu hình xăm xoàn là thể diện cho sự giàu sang và quyền lực của người sở hữu.

hinh-xam-kim-cuong-co-y-nghia-gi 5.jpg
hinh-xam-kim-cuong-co-y-nghia-gi 6.jpg
hinh-xam-kim-cuong-co-y-nghia-gi 7.jpg
ngoại giả, xoàn có tính bền vững, chiếu sáng mãi mãi lên trở thành biểu tượng cho sự bất diệt của tình. Bạn có thể thấy nhiều lứa đôi yêu nhau thường dành tặng cho nhau những chiếc nhẫn kim cương nhóng nhánh.

hinh-xam-kim-cuong-co-y-nghia-gi 8.jpg
hinh-xam-kim-cuong-co-y-nghia-gi 9.jpg
hinh-xam-kim-cuong-co-y-nghia-gi 10.jpg
Qua những thông báo này, hy vọng bạn không còn băn khoăn hình xăm kim cương có ý nghĩa gì đặc biệt. kim cương về hình thức là viên đá quý đẹp, về tính chất trình bày sự cứng rắn vững bền vĩnh cửu. Theo tâm linh thì chúng giúp xua đuổi những giấc mơ xấu, chống lại chứng bệnh về tinh thần….




hinh-xam-kim-cuong-co-y-nghia-gi 12.jpg


Địa chỉ xóa hình xăm bằng Công Nghệ Cao hàng đầu Hoa Kỳ - An toàn, không đau, không để lại sẹo, xóa sạch hoàn toàn hình xăm duy nhất có tại Monalisa. Phone: 0902.800.269 – 0902.800.269 – 0902.800.269 [Email: vienthammydoctorvu@gmail.com]

1 nhận xét:

Breaking