Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Có nên dùng thuốc xóa hình xăm trên cơ thể?

Có nên dùng thuốc xóa hình xăm trên cơ thể? 

- Bào mòn da, gây cháy da: Thành phần chính trong các loại thuốc tẩy xăm thường là axit và các chất có tính chất bào mòn da. Khi dùng các loại thuốc xóa hình xăm thường xuyên vùng da khu vực hình xăm sẽ trở nên mỏng hơn. Thậm chí, với các loại thuốc chứa lượng axit lớn có thể gây bỏng da, cháy da.


Xóa xăm bằng thuốc có thể gây dị ứng, viêm loét
- Kích ứng da, mẩn đỏ, dị ứng: Đây là hiện tượng thường thấy khi dùng thuốc xóa hình xăm. Da là bộ phận rất mẫn cảm khi tiếp xúc với các chất hóa học không an toàn trong thuốc tẩy xăm có thể gây dị ứng, nổi mẩn đỏ….
- Lở loét, nhiễm trùng da: Các thành phần hóa chất khi tiếp xúc với da sẽ phá hủy hệ thống collagen dưới da. Bên cạnh đó, nếu bạn sư dụng thuốc xóa hình xăm giá rẻ một cách tùy tiện thì còn có thể gây lở loét, nhiễm trùng da.
- Có thể gây ung thư da: Theo thầy thuốc da liễu thì thành phần của thuốc xóa xăm kém chất lượng có thể bảo mòn da hoặc gây ung thư da.

Địa chỉ xóa hình xăm bằng Công Nghệ Cao hàng đầu Hoa Kỳ - An toàn, không đau, không để lại sẹo, xóa sạch hoàn toàn hình xăm duy nhất có tại Monalisa. Phone: 0902.800.269 – 0902.800.269 – 0902.800.269 [Email: vienthammydoctorvu@gmail.com]

Đăng nhận xét

Breaking