Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Ý nghĩa của hình xăm mỏ neo trong cuộc sống

Ý nghĩa của hình xăm mỏ neo trong cuộc sống
Chúng mang ý nghĩa gì trong cuộc sống? Phải chăng họ thuộc đối tượng có liên quan đến biển cả? Hãy cùng chúng tôi đi tìm bí ẩn chứa trong hình xăm mỏ neo này nhé!




[IMG]

[IMG]
Trước đây, người ta tin rằng hình xăm mỏ neo đại diện cho những người làm việc liên quan đến biển. Đó là các thủy thủ, nhân viên hải quan hay thậm chí là các cướp biển…Song thực tế lại không phải như vậy, hiện nay hình xăm mỏ neo không chỉ bó hẹp trong phạm vi những người làm nghề liên quan đến biển cả mà tất cả các đối tượng đều có thể xăm chúng.
[IMG]
[IMG]
[IMG]

Mỏ neo gợi nhớ đến biển nên chỉ cần nhìn thấy chúng nhiều người sẽ có cảm xúc đặc biệt. Cho nên sử dụng chúng như một biểu tượng tạo cảm xúc để sáng tác. Ta có thể thấy nhiều người trong dòng nhạc rock đã xăm lên cơ thể hình xăm mỏ neo này – càng chứng tỏ cho giả thuyết vừa nêu trên.
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Ngoài ra, hình xăm mỏ neo còn thể hiện cho ý chí kiên cường, lòng dũng cảm của con người. Ta thấy dù giữa đại dương mênh mông với những cột sóng cao nhưng khi thả mỏ neo xuống là có thể giúp con tàu ổn định theo hướng người thuyền trưởng mong muốn. Vì vậy, những người lựa chọn xăm hình xăm mỏ neo luôn tin rằng với hình xăm này cuộc sống của họ luôn bình yên, không bị thăng trầm của cuộc sống xô đẩy.
[IMG]
[IMG]
[IMG]
Giới trẻ hiện nay xăm hình xăm mỏ neo ở bất cự vị trí nào trên cơ thể mà họ mong muốn như chân tay, ngực, mạng sườn, thậm chí ở vùng thắt lưng kín đáo…Và đối tượng xăm không chỉ những cô nàng, anh chàng cá tính mà còn cả những diễn viên, ca sĩ…nổi tiếng cũng đam mê xăm hình mỏ neo này.
Bạn có thể lựa chọn một hình xăm mỏ neo để khắc lên vị trí nào đó trên cơ thể tạo điểm nhấn cá tính ấn tượng cho mình. Tin rằng, với hình xăm này mọi ánh mắt sẽ đổ dồn mỗi khi bạn xuất hiện.

[IMG]
[IMG]
[IMG]
[IMG]

Địa chỉ xóa hình xăm bằng Công Nghệ Cao hàng đầu Hoa Kỳ - An toàn, không đau, không để lại sẹo, xóa sạch hoàn toàn hình xăm duy nhất có tại Monalisa. Phone: 0902.800.269 – 0902.800.269 – 0902.800.269 [Email: vienthammydoctorvu@gmail.com]

Đăng nhận xét

Breaking