Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

Địa chỉ xóa hình xăm uy tín tại Hà Nội cho tín đồ tattoo

Có rất nhiều phản hồi từ những bạn trẻ từng có thời trẻ xốc nổi xăm hình lên thân và sau này rất tự ti về những hình xăm đó, và rồi các bạn đã tin tưởng và đến với Thẩm mỹ viện quốc tế Monalisa, địa chỉ xóa xăm uy tín vì có công nghệ xóa xăm rất hay, vừa an toàn song hiệu quả cao. Vậy đó là công nghệ xóa xăm gì và có ưu điểm ra sao? (Thu Hương – Hà Nội)

đáp:

Chào bạn Thu Hương !
Cảm ơn bạn đã tin tức và gửi câu hỏi về hộp thư tư vấn thammyvienmonalisa@gmail.com. Về câu hỏi của bạn, chúng tôi xin được Trả lời như sau:
Xem thêm các bài khác:

Công nghệ xóa xăm ưu việt tại Thẩm mỹ viện Quốc Tế Monalisa

Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa – 198 Hoàng Quốc Việt hiện đang là địa chỉ xóa xăm hiệu quả cho khách hàng bằng công nghệ Laser. So với các phương pháp  xóa xăm truyền thống, đây được coi là bước đột phá mới không chỉ giúp xóa xăm hiệu quả lên đến 90% mà còn đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo.
Laser là công nghệ xóa xăm vượt trội đã được tổ chức FDA chứng thực về hiệu quả và độ an toàn. tuốt khách hàng sau khi đến Monalisa xóa xăm bằng biện pháp này đều cảm thấy ưng. Đó là do việc phối hợp ứng dụng công nghệ cao vào xóa xăm với hàng ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và theo đúng quy trình chuẩn của Bộ y tế.
Xem thêm : 

Ưu điểm của công nghệ xóa xăm bằng Laser tại Monalisa

– Xóa xăm triệt để– đảm bảo an toàn, không đau, không để lại sẹo– Liệu trình xóa xăm ngắn và không mất thời gian nghỉ dưỡng
Dù bạn có hình xăm với màu sắc, độ nông sâu và kích tấc ra sao, khi đến Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa, bạn sẽ được các chuyên gia thăm khám, tham mưu và đưa ra liệu trình xóa xăm hiệp nhất, giúp bạn xóa xăm tối ưu nhất.
Đó chính là lý do tại sao Monalisa được đánh giá là địa chỉ xóa xăm uy tín tại Hà Nội được nhiều người tin tưởng.#. Bạn Thu Hương nếu còn gì thắc mắc có thể gọi đến số điện thoại 0936.198.198 hoặc đến trực tiếp Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa để được tham vấn cụ thể.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

THẨM MỸ VIỆN QUỐC TẾ MONALISA

Địa chỉ: Số 198 Hoàng Quốc Việt – Hà Nội
Hotline: 0936.198.198 – 0963.198.198 – 04. 3838 9222
Email: thammyvienmonalisa@gmail.com

Địa chỉ xóa hình xăm bằng Công Nghệ Cao hàng đầu Hoa Kỳ - An toàn, không đau, không để lại sẹo, xóa sạch hoàn toàn hình xăm duy nhất có tại Monalisa. Phone: 0902.800.269 – 0902.800.269 – 0902.800.269 [Email: vienthammydoctorvu@gmail.com]

Đăng nhận xét

Breaking