Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Những hình xăm đẹp cho bạn nữ hấp dẫn nhất

KÝ TỰ TIẾNG NƯỚC NGOÀI

Những hình xăm chữ nhỏ trên cổ tay, sau gáy hay bả vai được các bạn nữ chọn lựa để mô tả cá tính bản thân.  Với những nàng thích tatoo (hình xăm) cỡ nhỏ và mang một ý nghĩa khăng khăng, hãy thử những chữ tượng hình Trung Quốc, Ả rập, Hy Lạp… Tuy nhiên, nếu lựa chọn những chữ tượng hình, các bạn nên nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn, bởi chỉ một tí sai sót nhỏ cũng có thể khiến hình xăm không còn giữ nguyên ý nghĩa ban sơ.
hinh-xam-dep-cho-nu-2


NHỮNG CÁNH HOA NHỎ

Những cánh hoa hay bông hoa nhỏ là biểu trưng của sự nhẹ nhàng và tinh tế, luôn là những hình xăm đẹp cho nữ được ưu tiên top đầu. Các bạn nữ có thể lựa chọn hình xăm này cho rất nhiều vị trí trên cơ thể: Cánh tay, mu bàn tay, bắp chuối, bàn chân, bả vai, sau gáy…

HÌNH XĂM ĐÔI

Như  một dấu hiệu nhận biết và biểu đạt tình ái, các bạn nữ cũng có thể cùng với người thương mình xăm những hình đôi đáng yêu. Chắc chắn sẽ rất ham thích khi khoe cho những người khác thấy nét độc đáo biệt lập này.

hinh-xam-dep-cho-nu-3

biểu tượng THIÊN VĂN HỌC

Mặt trăng, sao, mặt trời,… luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho cả việc trang hoàng, sáng tạo và làm đẹp. Có rất nhiều biểu trưng được dáng điệu rất đáng yêu và cuốn sự chú ý một cách nhẹ nhàng, tinh tế. do vậy, những biểu trưng thiên VĂN HỌC từ lâu đã trở thành mẫu hình xăm đẹp cho nữ, được nhiều người lựa chọn.

hinh-xam-dep-cho-nu-4 

Địa chỉ xóa hình xăm bằng Công Nghệ Cao hàng đầu Hoa Kỳ - An toàn, không đau, không để lại sẹo, xóa sạch hoàn toàn hình xăm duy nhất có tại Monalisa. Phone: 0902.800.269 – 0902.800.269 – 0902.800.269 [Email: vienthammydoctorvu@gmail.com]

Đăng nhận xét

Breaking