Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Tự xóa hình xăm tại nhà có nguy hiểm không?

Rất nhiều bạn trẻ nghĩ rằng xóa xăm cũng đơn giản như khi bạn xăm hình vậy cho nên họ đã tự ý áp dụng những cách xóa xăm nguy hiểm tại nhà để nhanh chóng loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể. Vậy tự xóa xăm tại nhà có nguy hiểm hay không?

Không riêng gì bạn mà cũng có rất nhiều bạn khác đã tự xóa xăm tại nhà, thậm chí có người còn dùng tới axit. Tuy nhiên lời khuyên chúng tôi dành cho bạn đó là không nên sử dụng biện pháp xóa xăm tại nhà vì chúng không hiệu quả lại rất nguy hiểm nếu sử dụng các biện pháp mạnh như dùng dao, đá mài, axit.

[IMG]
Giải pháp thay thế
Hiện nay dưới sự phát triển không ngừng của khoa học kỹ thuật thì các công nghệ xóa xăm cũng dần ra đời nhằm phục vụ nhu cầu của một số bạn trẻ. Trong các công nghệ xóa xăm mới nhất hiện nay thì đỉnh cao vẫn là công nghệ Laser YAG - Thẩm mỹ viện Quốc tế Monalisa.
Để xóa xăm triệt để bạn cần tác động trực tiếp vào màu mực để xóa hình xăm vĩnh viễn, và công nghệ Laser YAG hoàn toàn làm được điều đó. Công nghệ Laser YAG sử dụng nguồn năng lượng laser phù hợp cho mọi làn da giúp triệt tiêu hình xăm trên các làn da khác nhau, các màu sắc khác nhau, kích thước khác nhau.
Với sự kết hợp hoàn hảo của 3 bước sóng 1064nm, 532nm và 694nm tạo ra dải ánh sáng lớn giúp xóa bỏ nhanh chóng hình xăm bất kể màu sắc, kích thước ra sao. Trong khi bước sóng 1064nm có khả năng loại bỏ các hắc sắc tố đen; bước sóng 532nm có tác dụng xóa triệt để các sắc tố đỏ, vàng, tím thì bước sóng 694nm lại giúp triệt tiêu hoàn toàn các hắc sắc tố xanh còn sót lại trên da, cho hiệu quả xóa xăm vĩnh viễn.

So với các biện pháp xóa xăm tại nhà thì công nghệ xóa hình xăm không để lại sẹo này không hề gây tổn hại cho làn da của bạn, vùng da sau khi điều trị sẽ hồi phục dần và mịn màng hơn.

Địa chỉ xóa hình xăm bằng Công Nghệ Cao hàng đầu Hoa Kỳ - An toàn, không đau, không để lại sẹo, xóa sạch hoàn toàn hình xăm duy nhất có tại Monalisa. Phone: 0902.800.269 – 0902.800.269 – 0902.800.269 [Email: vienthammydoctorvu@gmail.com]

Đăng nhận xét

Breaking