Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Ý nghĩa của hình xăm chim én cho tín đồ tatto

Ý nghĩa của hình xăm chim én cho tín đồ tatto,

Hình xăm chim én thể hiện khát vọng tự do


hình xăm chim én.3.jpg

Nhắc đến chim em là nhắc đến biểu tượng của mùa xuân với những khát vọng lớn lao trong cuộc sống. Đó là khát vọng tự do, khát vọng “công thành danh toại” và những điều may mắn mình sẽ gặp. Vì vậy hình xăm mang loài chim này cũng có ý nghĩa tương tự như vậy.







Có nên dùng thuốc xóa hình xăm trên cơ thể?
Cách xóa hình xăm bằng chanh và muối tại nhà có tốt không?
Ý nghĩa của hình xăm viên kim cương đặc biệt bạn đã biết?


hình xăm chim én.5.jpg
Hình xăm chim én mang tới điểm lành

hình xăm chim én.6.jpg

Theo quan niệm dân gian, nếu thấy một đôi én cùng bay đến làm tổ ở nhà nào sẽ là điềm báo trong nhà đó có người sắp kết hôn. Hình ảnh chim én cùng với mùa xuân nếu kết hợp xuất hiện trong nhà bạn thì sẽ mang tới những điểm lành bất ngờ.
hình xăm chim én.7.jpg
Hình xăm chim én thể hiện tình cảm vợ chồng son sắc

hình xăm chim én.8.png

Hình xăm chim én còn thể hiện tình cảm vợ chồng son sắc,trăm năm bên nhau không tách rời. Vì vậy không ít cặp đôi hay đã chọn hình xăm này để thúc đẩy tình cảm vợ chồng.

Hình xăm chim én.9.jpg

Hình xăm chim én được giới xăm hình và những nghệ nhân trong nghề đánh giá là mang vẻ đẹp nhẹ nhàng, sâu sắc. Không chỉ vậy, với những ý nghĩa sâu xa như trên, đây quả là 1 hình xăm rất đáng để bạn lựa chọn lưu giữ trên cơ thể.

Địa chỉ xóa hình xăm bằng Công Nghệ Cao hàng đầu Hoa Kỳ - An toàn, không đau, không để lại sẹo, xóa sạch hoàn toàn hình xăm duy nhất có tại Monalisa. Phone: 0902.800.269 – 0902.800.269 – 0902.800.269 [Email: vienthammydoctorvu@gmail.com]

Đăng nhận xét

Breaking