Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Vẽ hình xăm giả đẹp bằng bút bi cho ai sợ đau khi xăm

Vẽ hình xăm giả đẹp bằng bút bi cho ai sợ đau khi xăm, Không giống như phương pháp xăm truyền thống là dùng kim thẩm mỹ có đầu siêu nhỏ tác động lên da để đưa mực xăm vào sâu dưới lớp biểu bì biến đổi sắc tố da để tạo hình xăm như mong muốn. Với xăm giả bằng bút bi thì đơn giản hơn nhiều, chúng không khác gì kiểu vẽ hình trên giấy và tô lại cho các nét sắc hơn. Đầu tiên, các bạn sẽ dùng bút vẽ khung viền hình xăm, sau đó dùng chính chiếc bút đó để dậm lại màu cho đậm và đẹp.

Cùng tìm hiểu ý nghĩa của hình xăm tam giác

Những hình xăm ý nghĩa về mẹ cảm động người xem

Những hình xăm 3D nghệ thuật đẹp nhất thế giới



xam-gia-bang-but-bi 3.jpg
Ưu điểm của xăm giả bằng bút bi là không gây đau, không gây chảy máu cho kết quả nhanh chóng. Tuy nhiên, nhược điểm lớn nhất của xăm giả bằng bút bi là hình xăm chỉ tồn tại trong thời gian ngắn, khi tiếp xúc với nước hoặc mồ hôi ra nhiều sẽ làm hình xăm nhòe đi, mờ mất.
xam-gia-bang-but-bi 4.jpg
Chính vì thế, xăm giả bằng bút bi chỉ là một trong những giải pháp tạm thời giúp người nghiền xăm nhưng sợ đau có thể sở hữu hình xăm độc đáo.
xam-gia-bang-but-bi 5.jpg
xam-gia-bang-but-bi 6.jpg
xam-gia-bang-but-bi 7.jpg
xam-gia-bang-but-bi.jpg
xam-gia-bang-but-bi 8.jpgxam-gia-bang-but-bi 9.jpgxam-gia-bang-but-bi 10.jpg
Từ khóa liên quan:
Xăm giả bằng bút bi,
Xăm giả bằng bút có đẹp không,

Xăm giả bằng bút bi có đau không,

Địa chỉ xóa hình xăm bằng Công Nghệ Cao hàng đầu Hoa Kỳ - An toàn, không đau, không để lại sẹo, xóa sạch hoàn toàn hình xăm duy nhất có tại Monalisa. Phone: 0902.800.269 – 0902.800.269 – 0902.800.269 [Email: vienthammydoctorvu@gmail.com]

Đăng nhận xét

Breaking