Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Ý nghĩa hình xăm số la mã đẹp đang được ưa chuộng hiện nay

Ý nghĩa hình xăm số la mã đẹp đang được ưa chuộng hiện nay, Trong cuộc đời, chắc hẳn ai cũng có những dấu mốc, những con số muốn khắc ghi trong lòng để suốt cuộc đời này sẽ mang theo hoặc để nhớ về. Đó chính là lý do nhiều người đã chọn xăm số la mã để ghi lại những cột mốc quan trọng ấy vào da thịt. Và cũng không có gì ngạc nhiên, khó hiểu khi trào lưu xăm hình này chưa bao giờ nằm ngoài xu hướng, đặc biệt là trong giới trẻ.


xăm số la mã.2.jpg

xăm số la mã.3.jpg

Những con số vui như ngày sinh, ngày đỗ Đại học, ngày đi làm đầu tiên,; thậm chí là con số liên quan đến sự kiện buồn như ngày mất của người thân,… từ lâu đã được đưa vào nghệ thuật xăm hình với mục đích giúp mọi người ghi nhớ về những sự kiện khó quên này.

xăm số la mã.5.jpg

xăm số la mã.6.jpg

Nếu như các chữ số Latinh không còn mấy thích hợp và được ưa chuộng thì trong năm 2015 này, chữ số La Mã đầy bí ẩn sẽ thu hút rất nhiều người có thú xăm hình. Và trong mùa hè này, việc làm mới mình bằng một hình xăm số la mã nhỏ đầy cá tính không phải là một gợi ý tồi đâu bạn.


xăm số la mã.8.jpg

Không chỉ người bình thường mà các cầu thủ hay những ngôi sao lớn cũng thích xăm số La Mã lên người như muốn “khắc cốt ghi tâm” một dấu mốc nào đó trong cuộc đời.

xăm số la mã.7.jpg

xăm số la mã.9.jpg

Bạn có thể tùy thích xăm số la mã ở những vị trí dễ nhìn thấy như tay, sau gáy, trên vai hoặc bắp chân... đều được.

Địa chỉ xóa hình xăm bằng Công Nghệ Cao hàng đầu Hoa Kỳ - An toàn, không đau, không để lại sẹo, xóa sạch hoàn toàn hình xăm duy nhất có tại Monalisa. Phone: 0902.800.269 – 0902.800.269 – 0902.800.269 [Email: vienthammydoctorvu@gmail.com]

Đăng nhận xét

Breaking